Tìm chỗ đứng cho các sản phẩm chủ lực Hà Tĩnh

Để các sản phẩm chủ lực của Hà Tĩnh đến gần hơn với khách hàng, thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh đã nỗ lực kết nối, tìm kiếm thị trường và quảng bá sản phẩm qua nhiều kênh xúc tiến thương mại.

Trở về từ hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018, Công ty CP Nông nghiệp Hương Sơn đón nhận hàng chục đơn hàng từ các tỉnh bạn, nhờ vậy doanh thu của đơn vị tăng hơn nhiều. Anh Trần Đình Chiến - Giám đốc công ty chia sẻ: “Sau khi tham gia hội chợ, công ty nhận được phản hồi rất tích cực từ thị trường. Các mặt hàng như nhung hươu, mật ong… bán rất chạy, chủ yếu cho thị trường Quảng Ninh. Nhờ vậy, doanh thu tăng hơn 170% so với các tháng trước đó

Ngoài hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh đã làm cầu nối đưa hàng chục doanh nghiệp Hà Tĩnh tham gia các hội chợ, triển lãm trên toàn quốc như: Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018, hội chợ công thương Duyên hải miền Trung - Bình Định 2018, hội chợ “Nọng Khai Best to Asean trade fair” tại Nọng Khai - Thái Lan, hội chợ Liên minh HTX năm 2018…

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại tỉnh cho biết: “Hà Tĩnh có nhiều sản phẩm nông nghiệp đặc sản, chất lượng cao... nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn đang gặp khó khi tìm thế đứng trên thị trường. Vì vậy, thời gian qua, chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm kết nối cung cầu, phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu”.


Tin khác

120 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại, nông nghiệp và du lịch Hà Tĩnh 2018

120 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại, nông nghiệp và du lịch Hà Tĩnh 2018 29-01-2018 / * Xúc tiến thương mại

Tối 28/1, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh, UBND TP Hà Tĩnh phối hợp với Công ty CP Tổ chức sự kiện và Truyền thông Sơn Hà tổ chức khai mạc hội chợ thương mại, nông nghiệp và du lịch Hà Tĩnh 2018.

Hội thảo xúc tiến thương mại đẩy mạnh kết nối cung cầu phát triển hợp tác xã

Hội thảo xúc tiến thương mại đẩy mạnh kết nối cung cầu phát triển hợp tác xã 18-12-2018 / * Xúc tiến thương mại

Trong khuôn khổ Hội chợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã (HTX) năm 2018, diễn ra từ ngày 18-21/5 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Liên minh HTX Việt Nam đã phối hợp với Viện kinh tế nông nghiệp hữu cơ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại, công nghệ và thu hút vốn cho phát triển HTX vào chiều 18/5/2018 với hơn 350 đại biểu tham gia.

Hội nghị xúc tiến Du lịch Hà Tĩnh với các tỉnh Tây Bắc năm 2018 tại Phú Thọ

Hội nghị xúc tiến Du lịch Hà Tĩnh với các tỉnh Tây Bắc năm 2018 tại Phú Thọ 27-11-2018 / * Xúc tiến thương mại

Ngày 27-11 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị xúc tiến Du lịch Hà Tĩnh với các tỉnh Tây Bắc năm 2018. Tới dự có đại diện lãnh đạo ngành du lịch các tỉnh: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Sơn La…

Cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Hà Tĩnh

Cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Hà Tĩnh 09-12-2018 / * Xúc tiến thương mại

Để tạo điều kiện thuận lợi trong tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường,Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Tĩnh đã khâu nối, tổ chức cho doanh nghiệp tham gia các hội chợ triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu trong và ngoài nước.